Sầu riêng Việt “tăng tốc” sang Mỹ

Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án xuất khẩu trái cây tươi đến các thị trường “khó tính” như Nhật Bản, Úc, Cộng hòa Czech,… trong năm 2021, Vietnam Post Logistics tiếp tục kết nối xuất khẩu trái sầu riêng đến thị trường Mỹ. 

đọc tiếp

Giá cao su biến động mạnh giữa tháng 7

Giá cao su tại các sàn châu Á biến động mạnh trong bối cảnh lo ngại về sự bùng phát của đại dịch COVID-19 ở Trung Quốc, Nhật Bản và lo ngại về suy thoái kinh tế toàn cầu sẽ làm nhu cầu chậm lại.

đọc tiếp

Xuất khẩu cà phê sẽ gặp khó khăn trong những tháng cuối năm

Trong 6 tháng năm 2022, kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt 2,3 tỷ USD, tăng tới 48,5% so với cùng kỳ năm 2021. Tuy nhiên, tình trạng lạm phát diễn ra ở nhiều nước trên thế giới, đồng Euro của EU và đồng Real của Brazil suy yếu đã khiến “sắc đỏ” bao trùm nhiều thị trường hàng hóa trên thế giới. Giá cà phê giảm mạnh từ đầu tháng 7/2022 đến nay, báo hiệu xuất khẩu cà phê 6 tháng cuối năm sẽ

đọc tiếp

Thưởng thức hương vị trái lê Tai Nung trên sàn TMĐT Postmart.vn

Đến Simacai dịp tháng 7, tháng 8 là mùa thu hoạch lê Tai Nung. Bởi thế, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những quả lê tươi ngon ngay tại vườn. Ngoài ra, trái lê Tai Nung cũng sẽ được phân phối tới các tỉnh thành phố trên khắp cả nước thông qua hệ thống hơn 13.000 điểm phục vụ của Bưu điện Việt Nam và trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn.

đọc tiếp

Đa dạng hóa sản phẩm, người tiêu dùng hưởng lợi khi mua hàng qua kênh Bưu điện

Trong bối cảnh chạy đua tăng trưởng và tính cạnh tranh thị trường cao như hiện nay, Bưu điện Việt Nam không ngừng đẩy mạnh việc mở rộng hệ thống phân phối, đổi mới phương thức bán hàng và đa dạng các chương trình ưu đãi, mở ra không gian trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người tiêu dùng

đọc tiếp