Vải u hồng Bắc Giang, Hải Dương vụ mùa 2022 lên sàn Voso

Khởi động vụ mùa vải chín 2022 tại 2 vùng trồng nổi tiếng Hải Dương và Bắc Giang, các combo vải u hồng giá chuẩn tại vườn đã lên sàn Voso để phục vụ người tiêu dùng cả nước.
Vải u hồng Bắc Giang Hải Dương vụ mùa 2022 lên sàn Voso

Vải u hồng được trồng ở Bắc Giang, Hải Dương là 2 trong số những vùng trồng vải chất lượng bậc nhất ở nước ta. Trái to, dáng giống hình trái tim, cuống quả sâu xuống dưới. Quả vải nhô cao, khi bổ theo chiều dọc thì mép trên có hình chữ U (nên có tên là vải u hồng). Khi chín, vỏ quả mỏng, vai quả có màu đỏ hồng bắt mắt, phần cuối quả màu vàng hoặc xanh sáng. Quả khi còn xanh hơi chua, khi chín có vị ngọt vừa phải, không quá gắt rất dễ ăn.

Vải u hồng Bắc Giang Hải Dương vụ mùa 2022 lên sàn Voso

Trong năm 2021 vừa qua Viettel Post/Voso đã tiến hành triển khai nhanh chóng các hoạt động đồng hành cùng người nông dân cả nước nói chung và người dân tại Bắc Giang, Hải Dương tiêu thụ vải nói riêng. Qua đó đã đạt được các hiệu quả thiết thực và góp phần tiêu thụ số lượng lớn vải thiều đến người dân trên cả nước cũng như xuất khẩu.

Năm 2022 vào vụ mùa vải tới đây, Viettel Post/Voso khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng người nông dân trong việc tiêu thụ sản phẩm vải, cam kết chỉ cung cấp đến người tiêu dùng vải chính gốc, được lựa chọn quả chất lượng cao, đóng gói và vận chuyển cùng hệ thống Viettel Post uy tín, đảm bảo vải tới tay khách hàng giữ nguyên độ tươi ngon nhất.

Để đặt mua vải u hồng chính gốc Bắc Giang, Hải Dương, người tiêu dùng có thể truy cập ngay tại: https://bit.ly/3NHxnDZ

Đặc biệt Voso/Viettel Post còn mang đến ưu đãi vận chuyển chỉ từ 15.000 VNĐ cho đơn hàng vải dưới 5kg, áp dụng hình thức vận chuyển tiêu chuẩn.

Xác định thương mại điện tử là hướng đi mới để đưa các sản phẩm nông sản tỉnh nhà vươn xa hơn nữa, Hậu Giang đang đẩy mạnh quá trình hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản.

Chuyển đổi số trong nông nghiệp nói riêng và áp dụng khoa học công nghệ nói chung là để giải mã, khắc phục những “hố đen” trong sản xuất, trong tư duy. Tuy nhiên, việc chuyển đổi số trong nông nghiệp Việt Nam vẫn chưa đạt được yêu cầu từ truy xuất nguồn gốc, đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử tới sử dụng máy bay không người lái vào sản xuất.

Nhiều sản phẩm OCOP của TP.HCM đã lên các sàn thương mại điện tử. Dù mới tiếp cận nhưng lượng khách hàng thông qua các kênh này được đánh giá khả quan và nhiều tiềm năng.

“Chuyển đổi số trong phát triển nông nghiệp số, nông dân số và các dịch vụ số tạo ra những sản phẩm an toàn có giá trị gia tăng, sức cạnh tranh cao” là một mục tiêu quan trọng trong chương trình chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến 2030 của ngành nông nghiệp Hải Phòng.

Có một chàng trai đã từ bỏ công việc công nghệ thông tin (IT) với thu nhập cao để chuyển sang kinh doanh nông sản sản và các loại hạt dinh dưỡng hướng đến sức khỏe, với khát vọng cháy bỏng muốn nâng tầm giá trị của nông sản Việt Nam.